Banner quảng bá ngoài trời hẳn không còn xa lạ có bất kì ai, kiên cố bạn đã xúc tiếp có những tấm banner đó ở cạnh mình, ở các ngã tư đèn đỏ hay các cột lăng xê ngoại thành, hiện giờ tỷ lệ những đơn vị, công ty xử dụng các banner là rất lớn và hầu như nhu cầu chưa bao giờ giảm cả. Nếu doanh nghiệp của bạn đang sở hữu nhu cầu truyền bá banner hãy cùng Bảo phát Nhận định 3 nguyên tắc vàng đó.

bề ngoài banner, kiểu dáng poster quảng cáo chuyên nghiệp đẹp mắt mang Bảo phát.

Xem thêm: in backdrop

1. Vị trí đặt PR

Vị trí PR, vị trí đặt banner sẽ quyết định lượt theo dõi banner của bạn, vì vậy điều đấy cũng quyết định độ phủ sóng sản phẩm thành ra Bảo phát đặt ‘vị trí đặt quảng cáo’ lên trước hết để trình bày rõ tầm quan yếu, trước khi bạn đặt những banner thì ban nên biết mình sẽ đặt ở đâu, sở hữu bao đa dạng lượt tiếp cận, và tần suất tiếp cận banner là bao lăm.

Xem thêm: Kích thước Backdrop đúng quy chuẩn và phổ biến nhất

Chúng tôi khuyến khích bạn nên nghiên cứu kĩ lưỡng tần suất và số lượng người khu vực đấy, lưu lượng liên lạc lưu thông hằng ngày, tốc độc chuyển động của các dụng cụ với thể đề cập những điều đó sẽ mô tả rõ nhất việc bạn đặt banner đã đúng vị trí hay chưa, và kích cỡ banner đã phù hợp chưa.

Ngay cả các khu vực ngay cạnh nhau nhưng tần suất và hướng banner cũng khác nhau, bạn sẽ gặp gần như banner ở trên những các con phố ngoại thành, trục đường cao tốc điều đấy là rất khả quan nhưng cũng mang một vấn đề ấy là sẽ loãng hình ảnh banner của bạn, bên cạnh đó các banner trong nội thành cũng có vấn đề, thứ nhất quá nhỏ để biểu đạt thông tin, thứ 2 là quá nhiều banner điều đó sẽ đặt banner của bạn vào vị trí cạnh tranh gay gắt.

thiet_ke_ban_ner_ngoai_troi

Banner là chưa đủ, vị trí đặt banner mới quyết định số đông sự thành công

ngoài ra vị trí đặt banner của bạn cũng cần lưu ý đa dạng về sức gió, kết cấu địa hình, vật cản điều này sẽ quyết định hơi rộng rãi tới thời gian tiêu dùng và chất lượng quảng cáo của bạn.

Xem thêm: Tổng hợp 30+ Mẫu Băng Rôn Chúc Mừng Khai Trương Đẹp Nhất

hai. Thông điệp ngắn gọn, hình ảnh sâu sắc

Thông điệp ngắn gọn, sâu sắc chính là tiêu chuẩn mà Bảo phát muốn bạn tuân thủ, coi như kim chỉ nam cho các thiết kế của mình, điều này sẽ quan trọng đông đảo đến việc bạn được các bạn hài lòng hay không. Tốt nhất các thông điệp chỉ nên khởi đầu và kết thúc trong 6-12 từ, như vậy là đủ cho một thông điệp, bạn thử tưởng tượng người mua hay người đi các con phố sẽ sở hữu bao nhiêu giây để theo dõi hết quảng bá, 15 tới 20 giây là cùng, cho nên hãy sử dụng những thông điệp ngắn gọn nhất mang thể.

Xem thêm: 10 sai lầm thiết kế banner mà các thương hiệu hay gặp

Hình ảnh là phần không thể thiếu của mỗi banner, sản phẩm của bạn mang khả năng thuyết phục người dùng hay ko phụ thuộc rất nhiều vào hình ảnh bạn tiêu dùng, nên tiêu dùng các hình ảnh sắc nét, hấp dẫn, màu sắc vượt bậc và mang điểm đặc sắc rõ ràng nhất với thể.

Cả thông điệp nội dung và hình ảnh dùng ban ko cần dài dòng, không cần màu mẽ chỉ cần đủ ý, đủ thông điệp là quá đủ cho một tác phẩm hoàn hảo.

thiet_ke_ban_ner_ngoai_troi_1

3. Kiểu dáng Hút mắt, vượt trội

Bạn sẽ với 5s để thuyết phục người dùng hấp thụ thông điệp của mình thành ra hãy khởi đầu nó 1 bí quyết chuyên nghiệp và thu hút nhất mang thể, điều thuyết phục các bạn của mình chú ý tới hình ảnh và nội dung chính là mẫu mã, hãy sử dụng cho mình các hình ấn tượng, vượt bậc, mạnh mẽ nhất xếp đặt trong đó là 1 bố cục khoa hoa, logic và không rối măt, quá phức tạp và nên nhớ một nguyên tắc là ĐẸP

Điều mà banner tác động tới nhu cầu của quý khách sẽ mang lại cảm giác, mong muốn dùng sản phẩm đấy do đó hãy tận dụng tối đa 5 giây của mình.

luu_y_khi_thiet_ke_poster_7_

Xem thêm: Banner khai trương

Việc lăng xê ngoài trời là 1 chiến lược quảng bá đúng đắn và cần phát huy, tuy nhiên 3 tiêu chí trên chỉ nhắc lên một phần nào đó lúc truyền bá ngoài trời, điều quan trọng nhất đối sở hữu một quảng cáo thành công chính là bản ngoại hình.

Bạn đang xem: 3 NGUYÊN TẮC VÀNG KHI QUẢNG CÁO BANNER NGOÀI TRỜI