Trong thập kỷ vừa qua, sự tăng trưởng của các nội dung trực quan (hình ảnh, video,v.v…) đã ảnh hưởng rất to đến việc trải nghiệm của khách hàng trên internet.
sở hữu phổ thông lý do giúp cho hình ảnh chiếm vị trí quan trọng hiện nay như sự vững mạnh của mạng phường hội, hình ảnh thường thu hút nhanh chóng sự chú ý của khách hàng, và những công cụ có sẵn để đáp ứng những hình ảnh ngày càng thuận lợi hơn.
Xem thêm: in backdrop
Để hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của quảng bá trực quan trên internet hiện tại, và vì sao mỗi người khiến marketing đều xem hình ảnh là phương tiện không-thể-thiếu trong các chiến lược tiếp thị trong hầu hết lĩnh vực, chúng ta cộng xem xét số liệu sau:
-
80% các bạn thích thú hơn sở hữu lăng xê hình ảnh so với truyền bá văn bản đơn thuần
-
Nội dung video chiếm 74% lưu lượng truy cập internet
-
khách hàng chỉ với thể nắm bắt khoảng 10% nội dung ko trực giác, không những thế nếu như cùng nội dung đấy được mô tả bằng hình ảnh hay video, tỷ lệ ghi nhớ của khách hàng tăng lên khoảng 65%
-
Tiếp thị lại sở hữu lăng xê hình ảnh nâng cao cơ hội chuyển đổi trên website của bạn lên 70%
-
Instagram là mạng xã hội chuyên về tiêu dùng hình ảnh + video và cũng là 1 trong những mạng thị trấn hội với lượng người dùng đông nhất trên toàn cầu
các nhà marketing hiện tại đều đang vắt sức suy nghĩ, thông minh để tạo nên các quảng bá thị giác hấp dẫn khách hàng.
bên cạnh đó, do sự khó khăn ngày một gay gắt và thị hiếu các bạn đổi thay nhanh chóng qua thời gian, việc thiết kế những PR thị giác hiệu quả ngày càng phức tạp, đòi hỏi cao kỹ năng của nhà truyền bá.
Bài viết này chia sẻ 5 lỗi thường gặp trong thời kỳ ngoại hình PR hình ảnh mà bạn nên tránh, hy vọng sẽ giúp bạn truyền bá hiệu quả hơn trong khoảng thời gian dài.
Xem thêm: Thiết BANNER SỰ KIỆN Đẹp Độc Đáo
1/ Quá phổ thông bắt mắt khác nhau
Mỗi phần nội dung thị giác giống như một trò chơi ghép hình. Mỗi mảnh có thể với kiểu dáng khác nhau nhưng chủ đề cần nhất quán. Chỉ như vậy, người mua mới với thể thuận tiện xác định và tin tưởng câu chuyện của bạn.
Vậy vì sao những nhà lăng xê hay mắc lỗi này ?
Đây là 1 rủi ro rộng rãi trong ngành PR hình ảnh. Ngay cả những nhà tiếp thị dày dạn kinh nghiệm cũng với thể bị cuốn vào sai trái này.
Lý do đầy đủ là do sự “lệch tông” giữa nhà truyền bá và nhà thiết kế(đồ hoạ)
sai trái này rất dễ thấy ở các nhãn hiệu không sở hữu phòng ban ngoài mặt chuyên nghiệp.
Lấy ví dụ như thương hiệu của bạn đang có nhu cầu ngoại hình 1 banner truyền bá. Bạn thuê một dịch vụ thiết kế banner ở 1 chỗ và kiểu dáng landing page ở 1 chỗ khác.
Điều này sở hữu thể gây nên sự dị biệt về phong cách ngoài mặt giữa banner và landing page (trang đích). Tương tự tương tự mang những ấn phẩm PR khác như tờ rơi, brochure, poster, logo…
nếu như mỗi một sản phẩm đồ hoạ tới từ những bắt mắt mẫu mã khác nhau, thật khó để tạo nên 1 bản sắc chung cho nhãn hiệu của bạn.
Xem thêm: TỔNG HỢP 15+ BANNER KHAI TRƯƠNG SÁNG TẠO THU HÚT KHÁCH HÀNG
2/ Chọn sai nền móng truyền bá
nếu như bạn không thể tiếp cận được các các bạn thích hợp, toàn bộ chiến dịch quảng bá của bạn thất bại ngay từ đầu, bất chấp bạn đầu tư bao lăm công sức trong việc mẫu mã.
Nhắm 1 lăng xê trực giác trên một nền móng không liên quan mang thể giết mổ chết hiệu quả của nội dung PR.
hầu hết các nhà tiếp thị mắc phải sai trái này vì ko Tìm hiểu đúng mức sự can dự của các nền móng PR khác nhau và phân chiếc đối tượng khách hàng dựa trên các nền tảng này.
Họ với thể Phân tích sai hoặc chỉ chú ý chi thật đa dạng tiền dù rằng hiệu quả không cao.
Dưới đây là một vài lưu ý cần thiết khi bạn muốn lăng xê trên mạng phố hội :
-
Twitter – các nội dung hài hước sẽ sở hữu tính lan truyền cao.
-
Instagram – Nội dung video mang độ dài 1 phút là phù hợp nhất với Insta.
-
Linkedln – nếu như nội dung của bạn có tính giỏi cao – thì Linkedln với thể là kênh truyền bá hoàn hảo. Không những thế hãy giảm thiểu Linkedln nếu bạn buôn bán những mặt hàng mẫn cảm, nó sẽ không được sắp có đâu.
Vậy làm sao để chọn nền móng lăng xê thích hợp ? Cách thức rẻ nhất là thể nghiệm và thu thập dữ liệu trong công đoạn thể nghiệm.
Xác định chỉ tiêu và đối tượng quý khách, phương pháp họ tương tác sở hữu từng nền tảng, bạn sẽ chọn được kênh quảng bá hiệu quả nhất cho nhãn hàng.
Xem thêm: Banner web và kích thước banner web chuẩn 2023
3/ Càng đa dạng càng phải chăng ? Sai lầm
truyền bá hình ảnh đòi hỏi 1 kỹ năng ngoài mặt nhiều năm kinh nghiệm để mang lại hiệu quả cao.
thường nhật các nhà quảng cáo lại ko phải là các kiến trúc sư, nên họ dễ mắc vào lỗi này -> Càng mô tả phổ quát thông tin trên lăng xê càng rẻ !
Thêm quá đa dạng nhân tố trên nội dung thị giác của bạn chỉ càng làm nó trở nên bất nghĩa.
Bạn mang nghĩ rằng lăng xê càng chứa chứa phổ biến thông tin đến các bạn thì người mua sẽ càng tương tác với chúng ? Thực ra trái lại mới đúng.
Hãy hình dung xem, bạn vừa trải qua 1 ngày khiến cho việc mệt mỏi, bạn nhận được 1 email lăng xê và nó trông như thế này :
ko nên biểu lộ quá nhiều thông tin trên quảng bá hình ảnh
Nhìn ko dễ chịu chút nào, đúng ko ?
bí quyết tốt hơn để thực hành, là, tập trung vào chi tiết mà bạn cho là quan yếu nhất, làm vượt bậc nó trong phần đông nội dung hình ảnh của bạn, nhằm mục đích tập trung ngay sự chú ý của người đọc.
Trong toàn cầu PR hình ảnh, nhân tố hình ảnh quan trọng nhất, nổi trội nhất được gọi là “hook” – “cái móc”
“Cái móc” đóng vai trò khôn cùng quan yếu trong nội dung mang quá phổ quát văn bản xung quanh
“Cái móc” – Chi tiết vượt bậc nhất trog truyền bá hình ảnh
hẳn nhiên, mình vẫn khuyên bạn đừng chèn quá nhiều chương trình vào bề ngoài cho dù bạn với thể tiêu dùng “cái móc” để thu hút sự chú ý của các bạn.
một ngoại hình đơn thuần, ít nội dung, và cô đọng, sẽ luôn hiệu quả hơn.
Xem thêm: 9 sai lầm thường gặp khi thiết kế banner và cách khắc phục !
4/ Thiếu hoặc ngoài mặt sai nút kêu-gọi-hành-động
nói một bí quyết chính xác, mục tiêu rút cục của một PR thị giác trên internet là làm quý khách click vào nút CTA (Call to action – nút kêu-gọi-hành-động).
các nhà tiếp thị có thiên hướng quên rằng CTA là một trong những chi tiết quan trọng nhất trong bề ngoài quảng bá, vì nó là yếu tố diễn đạt bạn mong chờ quý khách làm cho gì sau lúc họ thấy truyền bá của bạn.
để đáp ứng một nút CTA hiệu quả, rộng rãi người chọn bề ngoài các chi tiết khác trước rồi thiết kế nút CTA phù hợp, nhưng bạn cũng sở hữu thể đặt dành đầu tiên kiểu dáng nút CTA đầu tiên, sau ấy chèn các chi tiết khác vào để khiến vượt bậc nút CTA ấy.
Như thí dụ dưới đây:
Nút kêu-gọi-hành-động rất vượt trội tại thí dụ này
Đừng ngoại hình nút CTA như ví dụ dưới đây nhé :
Nút kêu-gọi-hành-động mờ nhạt và ko sở hữu khả năng lôi kéo sự chú ý
5/ Banner : 1 trong những thành phần quan trọng nhất của quảng cáo thị giác (trực quan)
Banner lăng xê là 1 trong các thành phần chủ yếu trong truyền bá thị giác, nếu ko muốn nhắc là thành phần quan yếu nhất !
quảng bá banner đã sở hữu trong khoảng ngay các ngày đầu trong kỷ nguyên tiếp thị trực tuyến, và cũng giống như tiếp thị trực tuyến, banner hiện nay đã trở thành khôn cùng lớn mạnh.
Đáng buồn thay, chẳng phải nhà marketing nào cũng sở hữu thể khai thác rẻ PR banner.
Đây là xuất xứ chính cho việc sở hữu càng ngày càng đa dạng các “banner mù” xuất hiện nhan nhản trên những website.
Banner mù là các banner hoàn toàn bất lực trong việc thu hút sự chú ý của người dùng. Các bạn lướt mắt qua chúng, và không có bất cứ ấn tượng nào có chúng.
Dưới đây là một đôi sai trái trong truyền bá banner sở hữu thể bạn không biết :
-
bề ngoài tuyệt vời – thông điệp yếu kém : Chỉ vì đây là lăng xê hình ảnh không mang tức thị bạn bỏ qua tầm quan trọng của nội dung thông điệp ? Banner có bề ngoài phải chăng mang thể thu hút sự chú ý của người mua, nhưng 1 thông điệp tốt mới sở hữu thể làm cho họ tương tác với quảng cáo của bạn
-
Hình ảnh chất lượng kém : Trong thế kỷ 21 có những hình ảnh có độ phân giải cao, bạn chẳng thể dùng hình ảnh trong khoảng thập niên 80. Luôn tiêu dùng hình ảnh chất lượng cao để giữ cho banner của bạn hấp dẫn.
-
không liên quan có đồ vật di động : Tối ưu hoá cho trang bị di động là 1 trong những yếu tố quan trọng trong lăng xê trực tuyến hiện nay. Thật khó tậu ra 1 người không tiêu dùng smartphone thời buổi này, đúng không ?
Bạn đang xem: 5 lỗi thường gặp khi thiết kế quảng cáo hình ảnh mà bạn nên tránh
